hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Webgame - "Công cụ đợi thời" ngữ cạc hãng game Việt?
Home » » Webgame - "Công cụ đợi thời" ngữ cạc hãng game Việt?

Webgame - "Công cụ đợi thời" ngữ cạc hãng game Việt?


Đã từng có thời gian, làng game Việt chúng ta chìm ngập trong webgame, đặc biệt là những webgame 2D tới mức những game client bị trở thành “công dân loại hai”. Sở dĩ nói như vậy là bởi webgame dễ mua, dễ hoạt động mà vòng đời lại ngắn, cho phép danh thiếp hãng game tiền trong một quý cùng lúc tung ra hàng phục loạt sản phẩm mới cuốn hút cộng đồng game thủ.

Webgame -

Thế nhưng mặt trái của việc tràn trề danh thiếp game trực tuyến nền web tầm thấp là rất nhiều hệ lụy mà chính thời khắc ngày nay danh thiếp NPH đang phải đau đầu tìm cách thay đổi. Một trong số mệnh đó là thói quen của game thủ. Cũng chính thị vì chưng điều động này, cộng thêm một số mệnh lý bởi nữa, mà khoảng thời kì này đang diễn ra hết sức nhàm chán, khi danh thiếp NPH vẫn chưa thể có được điều động kiện hợp lý để tung ra những quân bài chiến lược vẫn còn đang ấp ủ.

Webgame -

Vậy danh thiếp hãng game Việt phải “chờ thời” bằng cách nào? Câu trả lời đơn chiếc giản hơn nhiều người nghĩ: Vẫn là webgame.

Thói quen game thủ từng đảo lộn bởi webgame

Và điều này cũng khiến thị trường game nước nhà thay đổi theo một hướng không ai dám nghĩ tới.

Webgame -

Có lẽ sẽ là thừa thãi khi đề cập tới những ích lợi mà webgame mang lại (hoặc đã từng) cho danh thiếp nhà phát hành game trực tuyến Việt Nam trong thời kỳ hết sức khó khăn vài năm về trước, khi việc đưa những game online mới với những tính chất năng đột phá về phục vụ game thủ vẫn là một canh bạc chứa đựng rất nhiều rủi ro.

Thế nhưng đích thị bởi đặc thù này, cộng thêm việc không ít danh thiếp nhà phát hành vừa và nhỏ tại Việt Nam đã sử dụng những webgame chất lượng thấp làm dụng cụ tìm kiếm lợi nhuận, mà trong thời kì dài vừa qua, webgame nhìn chung đã bị không ít người gán cho cái nhìn thiếu thiện cảm.

Webgame -

Không phải là nói quá khi chúng mình hoàn trả toàn có thể tìm được những phẩm bình luận như “rác Tàu” trong những phần giới thiệu webgame mới chuẩn bị ra mắt. Trong nhiều trường học hợp, một cách khách quan, quả tình một mệnh webgame tiền sở hữu chất lượng ở mức trung bình phẩm thấp.

Một điều nữa cũng cần phải nói đến, đó là với sự phát triển của game trực tuyến Việt Nam chứ không riêng gì webgame, auto đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu với tuyệt phần đông game thủ nước nhà.

Webgame -

Việc gắng xúy cho lối chơi nhấn chuột tự động sẽ khiến cộng đồng game thủ phân rã, mất tính kết đoàn bang hội và tương tác lẫn nhau. Người chơi cũng chẳng thể khám đường phá hết các tính năng hấp dẫn của game vì chưng hệ thống auto tự động trong game đã chỉ dẫn quá cặn kẽ, trang bị quá chu đáo. Dần dà, đây trở thành một nếp xấu khó bỏ của phần nhiều người chơi. Có gì lạ đâu khi chỉ cần nhấn chuột theo mũi tên hướng dẫn là có thể hoàn tất nhiệm vụ, vào game tiền cần pk là đủ?

Chính do điều động này, game thủ Việt đã trở thành những kẻ ngược đời đúng theo nghĩa đen. Một mặt, chúng mình hô hào tẩy chay game rác, cố quay lưng lại với những tựa game có chất lượng kém. Thế nhưng trong khi đó, nhiều game hay, game đỉnh ra mắt, chúng ta, với thói quen đã khó bỏ, lại cố kỉnh chèo kéo nếp không có lợi cho tựa game, đó là đòi hỏi game phải có auto.

Ghét webgame nhưng chẳng thể thiếu webgame

Hãy nhìn nhận lại vấn đề từ phía các nhà phát hành game online Việt Nam. Ở thời khắc tháng 05, khi học sinh, hoá viên, đối tượng khách đầu hàng chính của nhiều game trực tuyến vẫn chưa được bước vào kỳ nghỉ, thì những Đao Kiếm 2, Kingdom Under Fire II, cũng như nhiều bom tạ bom tấn khác vẫn chưa trạng thái tìm được thời cơ chín muồi để ra mắt tại làng game Việt.

Webgame -

Vậy các nhà phát hành sẽ làm chi trong khoảng thời gian nhàm chán này? Tất nhiên họ sẽ không ngồi yên và đợi chờ thời cơ. Ngay trong khoảng thời kì này, đầu hàng xê ri những webgame cũng như game mobile đã, đang và sẽ được ra mắt trong tháng 05. Đây cũng là thời khắc tạo điều kiện cho không ít danh thiếp NPH vừa và nhỏ hay mới ra mắt có được những thành công nhất quyết khi sản phẩm của gia tộc chưa phải cạnh tranh trực tiếp kiến với bom tấn.

Trong khi đó chúng ta, những game thủ Việt, đang sống trong những tháng ngày “đứng ở không yên”. Sở dĩ như vậy là vì, quy hàng loạt những game online ấn tượng, được game thủ nhiều nước ngóng đợi và thèm muốn đang dồn dập có những thông báo sẽ được phát hành tại Việt Nam. Biết game sẽ ra mắt, nhưng vẫn phải chờ đợi qua thời kì trũng này cũng khiến không ít game thủ cảm thấy nản lòng.

Webgame -

Cần phải nhắc lại, chúng ta đã trở nên khó tính chất khó nết hơn, đòi hỏi những sản phẩm thực sự chất lượng để cân xứng với công sức, thời gian và đồng cân bạc bỏ ra để chơi game. Vui một chút, nếu tốc độ “khó tính chất hóa” của chúng mình diễn ra với tốc độ như hiện tại, thì chẳng mấy chốc, webgame sẽ chính thị thức trở nên “công dân hạng hai” ở làng game Việt.