hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Binh Pháp Tam Quốc tan landing, tiến đánh ba ra mắt ra 15/5
Home » » Binh Pháp Tam Quốc tan landing, tiến đánh ba ra mắt ra 15/5

Binh Pháp Tam Quốc tan landing, tiến đánh ba ra mắt ra 15/5


Hôm nay 9/5, một landing game mới mang tên Binh Pháp Tam Quốc bất ngờ được tung ra trên cổng game aMO Platform. Tên gốc của game là Hỏa Văn Tam Quốc – Webgame chiến thuật do nhà sản xuất Joyport phát triển. Cũng trên trang landing, nhà phát hành đã ấn định thời khắc ra mắt game là 10h00 ngày 15/5.

Việc một landing hoàn toàn mới được tung ra với tên gọiBinh Pháp Tam Quốc trong thời khắc rất nhiều game bom tấn nhưTiếu Ngạo Giang Hồ, Cửa Âm Chân Kinh… đã và đang cụ cựa ra mắt, khiến lànggame thủ Việt khá bất ngờ. Bởi lẽ trước đó nhà phát hành aMO không hề để bại lộ bất kể tin tức nào về việc sẽ mua và phát hành sản phẩm này tại Việt Nam. Trên trang landing, nhà phát hành aMO cũng ban bố luôn thời khắc ra mắt game là 10h00 sáng ngày 15/5.


Binh Pháp Tam QuốcBất ngờ tung landing, Binh Pháp Tam Quốc ban bố thường xuyên ngày ra mắt


Đúng như tên gọi –Binh pháp Tam Quốc, game lấy bối cảnh thời Tam Quốc, thời đoạn xuất hiện nhiều vịtướng, anh hùng tài giỏi khuyết điểm lạc cùng đứng lên khởi nghĩa bảo vệ cương vực của mình. Trong Binh Pháp Tam Quốc, người chơi sẽ đóng vai một vị tướng soái dắt dẫn đoàn quân tham dự đánh trận, sử dụng tài trí của mình để tự khắc chế đối phương. Ngoài ra, hệ thống trồng trọt cũng rất quan trọng, giúp cung cấp tiền lương thực và nguyên liệu chừng cho binh lính, duy trì được sức mạnh chiến đấu lâu dài.


Binh Pháp Tam QuốcGame lấy phông nền thời Tam Quốc


Game có đan chen giữa danh thiếp sự kiện lịch sử thời Tam quốc, phối hợp thêm một mệnh yếu tố hư cấu, đây đích thị là điểm giúp Binh Pháp Tam Quốc trở cho nên mới lại hơn so với các sản phẩm cùng trạng thái loại.


Binh Pháp Tam QuốcKết hợp lịch sử với các yếu tổ hư cấu giúp Binh Pháp Tam Quốc mới lạ hơn


Hiện trên trang landing củaBinh Pháp Tam Quốc còn có 2 mini game là “Điều Binh Khiển Tướng” và “Gia Cát Dự”. Tham gia các mini game vừa giúp người chơi lấp đầy trên dưới thời gian đợi chờ game ra mắt vừa thu thập được những phần quà có giá trị nhưGiftcode hay thẻ cào điện thoại danh thiếp số chớ chi khác nhau.


Nếu như trong “Điều Binh, Khiển Tướng”, người chơi phải nhanh mắt, nhanh tay để chọn ra những bức hình của danh thiếp vị tướng giống nhau điều động ra chiến trường, đồng cân một lần chọn sai là thành tựu sẽ “đổ bể” thì trong “Gia Cát Dự” lại là game mà bạn phải dùng óc suy đoán minh mẫn để dự đoán kết quả thắng lợi của mỗi Quốc chiến tham gia thi đấu.


Binh Pháp Tam QuốcĐiều Binh Khiển Tướng đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh mắt


Cho tới thời khắc hiện tại, ngoài việc tung landing và ban bố thời khắc ra mắtBinh Pháp Tam Quốc vào ngày 15/5 tới đây thì vẫn có khá ít thông báo can hệ đến tựa game này được tiết lộ. Chính điều động này đã lôi cuốn được sự chú ý, quan tâm của một bộ phận không nhỏ các game thủ Việt. Bí mật đằng sau cái tênBinh Pháp Tam Quốc sẽ dần được hé vỡ lở ngay khi thời điểm ra mắt game gần kề.


Trang chủ: binhphap.vn

Fanpage: facebook.com/binhphap.vn


Một số mệnh hình ảnh Binh Pháp Tam Quốc tại Trung Quốc:


Binh Pháp Tam Quốc


Binh Pháp Tam Quốc


Binh Pháp Tam Quốc


Binh Pháp Tam Quốc


Binh Pháp Tam Quốc








    AboutLatest Posts

Dino

Cần ten wrai tơ atGêm Pho Vi
- Keep spam and shaking with G4V.

Latest posts by Dino(see all)

  • Binh Pháp Tam Quốc tung landing, ban bố ra mắt vào 15/5 - 08/05/2014
  • ME Corp cựa cậy ra mắt game mobile Ác Thần - 08/05/2014
  • Game vũ đạo BEAT 3D tung teaser nóng bỏng - 08/05/2014
Powered by Starbox