hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Thêm game ức chế tặng Game thủ Việt với thằng đòi FapFap
Home » » Thêm game ức chế tặng Game thủ Việt với thằng đòi FapFap

Thêm game ức chế tặng Game thủ Việt với thằng đòi FapFap

EmailPrint

VTC sẽ không can thiệp việc chọn đại diện tham gia WCA 2014


Đại diện phía NPH tuyên cha nội sẽ tôn trọng hoàn trả toàn quyết định của Liên minh Đột Kích Việt Nam.


> VN cử đại diện thi đấu game quốc tế bằng... biểu quyết
>Nữ nhân 'nửa người nửa máy' xuất hiện trong CrossFire TQ


Ngay sau khi có thông tin về việc cộng đồng game thủ FPS Việt Nam bất phẩm bình trước cách biểu quyết để bình chọn 2 cực kì diện của Việt Nam tham dự áp giải đấu WCA 2014 tại Trung Quốc vào tháng 10 tới đây, phóng viên của Gamethu.net đã có cuộc thảo luận với hết sức diện NPH VTC để tìm hiểu sự việc.


- Việc bình chọn 2 cực kì diện tham gia bộ môn Đột Kích tại dẫn giải đấu WCA 2014 tới đây, dựa trên biểu quyết và yêu cầu quay video, với trạng thái lệ đã được đăng vận chuyển trên website chính thị thức cf.vtc.vn gần đây là chủ tâm của NPH VTC hay từ cộng đồng Liên minh Đột Kích?


- Việt Nam là một nhà nước phát triển rất mạnh vềCrossFire (Đột Kích) thành thử đã trở thành khách mời quan trọng của giải đấu WCA 2014 lần này.


Ban tổ chức áp điệu WCA 2014 tại Trung Quốc đã gửi thư mời NPH VTC Game với mong muốn cử 2 đội tham dự thi đấu. Theo nội dung thư mời của phía đối tác thì đội nào tham gia thi đấu sẽ bởi vì VTC Game toàn quyền lựa chọn.

Phía Ban tổ chức WCA 2014 cũng san sẻ trong thư mời, đây là giải đấu mới và thời kì tổ chức khá gấp rút thành thử mong muốn phía NPH gửi thông báo về 2 đội được chọn càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi chung của bít tất cả cộng đồng đặc biệt là lắng nghe ngôn ngữ của hết sức diện các Liên MinhĐột Kích, song song tạo thêm cơ hội cho danh thiếp đội tuyển hạt giống được kì xát tại các áp giải quốc tế, VTC Game đã nhường quyền chọn lọc cho các Liên minh.





Ban tổ chức WCA 2014 coi Việt Nam là một trong những nhà nước có cộng đồng game thủ CrossFire lớn mạnh.



Ban tổ chức WCA 2014 coi Việt Nam là một trong những nhà nước có cộng đồng game thủ CrossFire lớn mạnh.

- Bao giờ VTC cũng như Ban điều động hành của Liên minh Đột Kích ban bố tuyệt vời diện đích thị thức tham dự giải? Thông tin rò rỉ về việc 2 đội tuyển Freedom và Rinbin Gaming sẽ cực kì diện cho VN tham dự WCA 2014, đang được cộng đồng bàn tán là đúng hay sai?


- Thời gian công bố tuyệt diện chính thị thức là giữa tuần sau, sau khi đã họp tổng kết bầu chọn và đánh giá mà trên ý kiến của các Liên minh và cộng đồngĐột Kích.


Gần đây xuất hiện một số mệnh thông báo về việc Aces Gaming sẽ không được chọn đi thi đấu, thông tin này lại không lên đường từ tiếng nói của Chủ tịch Liên minh TP.HCM – Anh Lê Việt Anh mà lại lên đường từ một "ông bầu" của đội tuyển Aces Gaming. Ý kiến cá nhân chủ nghĩa chưa được kiểm chứng và không lên đường từ tuyệt vời diện cộng đồng sẽ khó được coi là ý kiến chung của cộng đồng và của cả đội tuyển Aces Gaming.


Chính chủ tịch Liên minh TP.HCM Lê Việt Anh từng phát biểu: "Việc chọn lọc các đội tuyển đi thi đấu WCA 2014 lần này văn bằng cách bình chọn từ phía cộng đồng là một cách thức mới, phía Liên minh Đột Kích TP.HCM hoàn toàn ủng hộ cách làm của NPH để bảo đảm quyền lợi chung cho cộng đồng Đột Kích nói riêng chứ không phải lợi quyền của từng cá nhân, team thi đấu.




NPH VTC sẽ đứng ngoài cuộc bầu chọn hết sức diện tham dự WCA 2014. Toàn quyền quyết định thuộc về Ban điều hành Liên minh Đột Kích Việt Nam.



NPH VTC sẽ đứng ngoài cuộc bình chọn đại diện tham gia WCA 2014. Toàn quyền quyết định thuộc về Ban điều động hành Liên minh Đột Kích Việt Nam.

Ngoài ra, trên một số phận kênh thông báo không chính thị thống có cho rằng việc chọn lọc đội tuyển đi thi đấu nước ngoài dựa trên thành điển tích tại áp điệu Việt Nam eSports Champion League (VECL) là hoàn trả toàn không chính xác. VECL là giải đấu giao hữu trực tuyến bởi chưng một kênh thi đấu độc lập đứng ra tổ chức. Thể lệ áp điệu đấu không có nội dung nào biểu thị rằng đoạt áp giải sẽ là căn cứ để lựa chọn đội đi thi đấu quốc tế.


- Sau khi có kết quả cuối cùng, NPH VTC có can thiệp để đổi thay kết quả, dựa trên ý kiến chung của dư luận, cộng đồng game thủ hay sẽ dựa theo kết quả bầu chọn từ Ban điều động hành Liên Minh Đột Kích?


- Về phía NPH, đội tuyển nào tham gia thi đấu cũng là đội tuyển tuyệt diện cho cộng đồngĐột Kích Việt Nam, NPH không được lợi gì để có hành động can thiệp hay thay đổi kết quả.


Quá đệ trình bầu chọn như thế nào, danh thiếp video bầu chọn kèm cặp theo sẽ chính thị thức được ban bố vào tuần sau tại trang chủĐột Kích.



Như vậy, quá đệ trình chọn lọc tuyệt vời diện tham gia WCA 2014 hoàn trả toàn bởi vì Liên minhĐột Kích Việt Nam quyết định hình thức lựa chọn và kết quả. Với thời kì gấp rút để chuyển thông báo sang phía Ban tổ chức của giải đấu, theo ý kiến của nhiều người thì khả năng tổ chức một áp điệu đấu nhỏ để chọn lọc ứng cử viên là rất khó xảy ra.


Bản thân người khởi đầu cho vụ việc này, Dương Vi Khoa, đại diện của Aces Gaming mới đây cũng đã tiếp kiến tục lên tiếng để nói rõ ý kiến của mình. Theo anh, nếu Ban điều động hành Liên minh Đột Kích chọn 2 đội là Freedoom và Begin (TP.HCM) mê hoặc CTV (Hà Nội) thì man di chuyện đã không đi đến kết cục này do ít ra đó cũng là 2 đội mạnh, đã từng có thành điển tích quốc tế và hiện giữ phong thái tốt. Tuy nhiên, với khẳng định kiên cố của mình về việc vị trí còn lại sau Freedom thuộc về Rinbin, "ông bầu" của Aces Gaming biểu thị rõ thái độ kiên tâm "không phục".




Kết quả bầu chọn của cộng đồng game thủ trên trang Gamethu.net về việc Aces Gaming có cân xứng đáng là một trong hai đại diện tham dự WCA 2014 hay không.



Kết quả bầu chọn của cộng đồng game thủ trên trang Gamethu.net về việc Aces Gaming có cân xứng đáng là một trong hai hết sức diện tham gia WCA 2014 hay không.

Đáng tiếc trong tình hình "hỗn loạn", khi Ban tổ chức vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, một trong số các thành viên của Aces Gaming là Quốc Bảo đã lên tiếng tiền trích Chủ tịch Liên minhĐột Kích Hà Nội, Vũ Đỗ Quyên. Không đồng cân vậy, game thủ này còn lên tiếng kêu gọi mọi người tẩy chay và cùng mình "ném đá" nữ game thủ khá có danh tiếng trong làng FPS Việt Nam này ngay trên Facebook.


Đây thực sự là một hành vi đáng trách và đáng lên án, có thể ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của cộng đồng trạng thái thao điện tử Việt Nam nói chung, cộng đồng FPS nói riêng và cụ trạng thái hơn đích thị là hình ảnh của đội game Aces Gaming trong con mắt mọi rợ người.








Các tiền trích và hình ảnh kêu gọi mọi người cùng hùa theo "ném đá" Chủ viên tịch liên minh Đột Kích Hà Nội của game thủ Quốc Bảo.

Bảo Nam