hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Thần Quỷ Huyễn Tưởng xuể đàm phán bay VN với giá khởi chấm 6 tỷ
Home » » Thần Quỷ Huyễn Tưởng xuể đàm phán bay VN với giá khởi chấm 6 tỷ

Thần Quỷ Huyễn Tưởng xuể đàm phán bay VN với giá khởi chấm 6 tỷ


Thần Quỷ Huyễn Tưởng là một tựa game gMO thuộc thể loại ARPG 3D được phát triển do Perfect World. Xây dựng theo cốt truyện thần thoại phương Tây khá hấp dẫn, hơn nữa với bộ dụng cụ đồ họa Unity 3D mang lại những khung hình chất lượng cao hoa mỹ đến kinh ngạc.



Vừa qua, hết sức diện phía nhà phát triển cũng đã chào bán sản phẩm tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Được biết, Thần Quỷ Huyễn Tưởngcó chớ chi khởi điểm 300.000 USD có khả năng sẽ tăng cao hơn dự kiến.




Thần Quỷ Huyễn Tưởng được thương lượng về VN với giá mà khởi điểm 6 tỷ





Liên thô lỗ xuất hiện trên thị trường học là danh thiếp gMO danh tiếng, được chào bán với giá mà đắt đỏ nhưng đổi lại chất lượng trò chơi cũng rất đáng kinh ngạc. Các dòng game dựa theo cốt truyện Tam Quốc, nguyên tác của Kim Dung, tiên hiệp, hình như chưa tạo được khuynh hướng mới cho người chơi, với sự xuất hiện của ARPG thần thoại phương Tây sự khác biệt đôi chút.



Cuộc chiến giữa con người, thần và quỷ sẽ không bao giờ dừng lại trong Thần Quỷ Huyễn Tưởng, người chơi sẽ hóa thân thành danh thiếp nhân dịp đấu vật tu luyện pháp thuật làm nhiệm vụ tiêu diệt thần thế bóng tối mang lại cuộc sống yên phẩm bình cho dân làng.




Thần Quỷ Huyễn Tưởng được thương lượng về VN với giá mà khởi điểm 6 tỷ





Trở lại với Thần Quỷ Huyễn Tưởng, được game thủ đánh phải chi cao về mặt tạo hình và đồ họa. Nhờ vào bộ dụng cụ đồ họa Unity 3D, do vậy chi tiết hình ảnh được tạo dựng một cách hết sức tỉ mỉ, họa tiết trên trang phục, kiến trúc trong game đồ sộ tạo dựng công cu li mang màu sắc phương Tây khá đặc trưng. Hiệu ứng tương tác đấu vật lý vô cùng chân thật, chiêu thức đẹp mắt mang nét riêng của từng môn phái. Nhân đấu vật cũng được trao chuốt khá kĩ càng khá dễ thương, tạo hình nam, nữ khá tinh tế, cử động rất linh hoạt.Về tổng thể, game mang tông màu sáng có sự kết hợp nhẹ nhõm với những họa tiết bắt mắt lôi cuốn cái nhìn của người chơi.




Thần Quỷ Huyễn Tưởng được thương thuyết về VN với giá mà khởi điểm 6 tỷ





Là một game nhập vai hành động bởi vậy Thần Quỷ Huyễn Tưởng khai thác tối đa những tính chất năng đặc điểm nổi bật của dòng game này như: thao tác cơ động, chống chọi thời kì thực, PvP, săn boss trên mọi rợ bản đồ. Thông qua danh thiếp nhiệm vụ căn bản người chơi sẽ làm quen dần với danh thiếp tổ hợp phím trên màn hình ở gốc phải.



Không quá khó khi bạn đã là một giáo đồ của game mobile nhập vai, khi tham dự các phụ bản lớn game thủ hoàn trả toàn có thể vượt qua chúng mà không cần có sự giúp sức của đồng đợi và đơn chiếc nhiên là sẽ không có phần thưởng khi chỉ có một người tham gia. Tính năng cường hóa, săn boss, cường hóa, tổ đội, khá cơ bản chưa tạo nên nét đặc thù riêng biệt cho Thần Quỷ Huyễn Tưởng.




Thần Quỷ Huyễn Tưởng được thương thuyết về VN với phải chi khởi điểm 6 tỷ





Hệ thống chiêu thức có sự kết hợp chặt chịa vào nhau tạo thành một chuỗi combo dài tạo sát xót thương khủng khiếp nếu làm đúng và đủ. Mỗi class đều có một bộ kỹ năng riêng và mang thông mệnh vật lý vốn có khác nhau, thay vì chưng chú trọng vào lượng sát thương xót và phòng vệ mà trang bị mang lại thì người chơi cần phải tập kết vào cách PK trong trò chơi này. Các hiệu tương ứng chiêu thức như: hất tung, đẩy lùi, làm chậm, sẽ góp đa số làm thành thử chiến thắng trong trận đánh khi bạn có cách xử lý chiêu thức sáng ý và hợp lý.




Thần Quỷ Huyễn Tưởng được thương thuyết về VN với giá như khởi điểm 6 tỷ





Với những nét đặc điểm vốn có của game nhập vai hành động, Thần Quỷ Huyễn Tưởng sẽ mang lại trận pk hoành tráng, chiêu thức đẹp mắt, những chuỗi combo dài vô tận, những tính năng không thường thấy ở game mobile. Hy vọng trong tương lai gần, game thủ Việt sẽ sớm trải nghiệm trò chơi này. Thông tin mới nhất về trò chơi sẽ liên tục chúng tôi đề cập đến trong các bài viết tiếp theo.



(Theo Infogame)



> Kungfu Pet tung Infographic, chính thức ra mắt ngày 18/08">>> Kungfu Pet tung Infographic, chính thức ra mắt ngày 18/08