hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Chán Kiếm Hiệp, Tam Quốc… NPH mời Đường Tăng trải qua Việt Nam thỉnh kinh?
Home » » Chán Kiếm Hiệp, Tam Quốc… NPH mời Đường Tăng trải qua Việt Nam thỉnh kinh?

Chán Kiếm Hiệp, Tam Quốc… NPH mời Đường Tăng trải qua Việt Nam thỉnh kinh?


Như vậy là sau hơn một tuần tràn ngập thông tin về Harry Potter Online trên khắp danh thiếp kênh thông tin truyền thông lớn nhất, sáng sớm hôm nay tựa game có đầu đề phép thuật độc đáo này đã chính thức tung ra landing tại địa chỉ:hpo.sohagame.vn/landing và ấn định ngày ra mắt vào ngày06/08/2014 tới đây. Chắc chắn với những thông báo sơ bộ này, cộng đồng game thủ cũng như danh thiếp Fans hâm mộ của Harry Potter có trạng thái yên lòng hơn để chuẩn bị thật kĩ càng cho ngày“lên chuyến tàu kí ức”.







 





Bên cạnh landing được thiết kế rất ấn tượng,Harry Potter Online cũng tung ra trailer phô diễn những hình ảnh và gameplay đặc sắc đang được game thủ đón chờ. Đây hẳn sẽ là tin mừng lớn đối với danh thiếp game thủ và Fans của cậu bé phù thủy Harry Potter đã chờ đợi suốt thời gian qua.




C:\Users\Administrator\Desktop\Harry potter\viet hoa\New folder\01.jpg





Điểm đặc biệt nhất có lẽ là ngàyHarry Potter Online tung landing đích thị thức, cũng chính thị là ngày đâm nhật của nhân đánh vật Harry Potter trong tiểu thuyết lí của nhà văn J.K Rowling. Bà đã lấy ngày đâm nhật của mình để đặt cho cậu bé phù thủy nức danh nhất mọi thời đại. Nếu tính chất hoá nhật của Harry Potter kể từ ngày tác phẩm đầu tay: “Harry Potter và hòn kẹo phù thủy”ra mắt vào năm 1997, thì hôm nay sẽ là ngày kỉ niệm Harry Potter tròn 17 tuổi theo lịch thực tại của tác phẩm.




C:\Users\Administrator\Desktop\Harry potter\viet hoa\New folder\01.jpg





Xuất hiện những thông báo trước tiên vào trên dưới cuối tháng 7,Harry Potter Online trở nên là tựa game nhập vai có đề tài Harry Potter trước hết tại Việt Nam, sau đó chóng vánh gây được sự chú ý của cộng đồng game thủ cũng như danh thiếp Fans hâm mộ. Sự đồ sộ và sâu sắc về mặt nội dung là một trong những điểm mạnh của webgame này, giúp mô phỏng lại chuẩn xác đến 98% cốt truyện đại nức danh của tác phẩm Harry Potter. Bên cạnh đó, những tính năng độc đáo như“Đi Học”,“Siêu Cường Hóa”… cộng với hệ thống gameplay lạ mắt chưa từng có là một trong những điểm cuốn hút người chơi trong một tựa game có đề tài phép thuật.



Trang chủ: http://hpo.sohagame.vn/landing



Fanpage: https://www.facebook.com/hpo.sohagame



 



>> Cộng đồng game thủ đợi chờ gì ở Harry Potter Online?