hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Top 10 webgame ấn tượng nhất tháng 5/2014
Home » » Top 10 webgame ấn tượng nhất tháng 5/2014

Top 10 webgame ấn tượng nhất tháng 5/2014


Có thể nói, làng game Việt của tháng 06 này sẽ là thời khắc không ít những game trực tuyến đình đám được cơ hội biểu lộ khả năng. Đối với cộng đồng game thủ Việt, thì đây rõ ràng là cơn mưa rào kịp thời sau khoảng thời kì tháng 04, tháng 05 tràn trề trong những webgame chất lượng thấp, thứ mà người hâm mộ game trong nước đã phải thưởng thức tới mức bội thực.

Game online Việt Nam đang 'hồi xuân' 1

Chính vì chưng lẽ đó, có trạng thái nói game online Việt Nam đã và đang trong thời kỳ “hồi xuân”, với những sản phẩm có chất lượng sắp được danh thiếp NPH tung ra thị trường.

Đầu quý II: Khoảng thời gian “chết”

Kỳ thực, nếu nhận xét một cách thẳng thắn, thì tháng trước hết (tính cả những ngày cuối tháng 3) của quý 2 quả tình không có quá nhiều sự dị biệt so với quý 1 với sự đổ bộ của toàn những webgame 2D hay những game mobile online mới đến từ Trung Quốc về Việt Nam. Chỉ có một số ít oi những game 3D hay client mới được ra mắt trong khoảng thời kì này.

Game online Việt Nam đang 'hồi xuân' 2

Tuy nhiên, nếu được khẳng định lại, thì có thể kiên cố rằng tháng 5 của làng game Việt không có được sự tấp nập đáng có của tháng chuyển mùa.

Hãy nhìn nhận lại vấn đề từ phía các nhà phát hành game trực tuyến Việt Nam. Ở thời điểm tháng 05, khi học sinh, sinh viên, đối tượng khách hàng chính của nhiều game online vẫn chưa được bước vào kỳ nghỉ, thì những Đao Kiếm 2, Kingdom Under Fire II, cũng như nhiều bom tạ bom tấn khác vẫn chưa trạng thái tìm được cơ hội chín muồi để ra mắt tại làng game Việt.

Game online Việt Nam đang 'hồi xuân' 3

Vậy các nhà phát hành đã làm chi trong trên dưới thời kì nhàm chán này? Tất nhiên gia tộc sẽ không ngồi yên và chờ đợi thời cơ. Ngay trong khoảng thời kì này, hàng xê ri những webgame cũng như game mobile đã, đang và sẽ được ra mắt trong tháng 05. Đây cũng là thời khắc tạo điều động kiện cho không ít các NPH vừa và nhỏ hay mới ra mắt có được những thành công một mực khi sản phẩm của họ chưa phải cạnh tranh túc trực tiếp kiến với bom tấn.

Tháng 06: Thời điểm game Việt thăng hoa

Mặt trái của việc tràn trề các game trực tuyến nền web tầm thấp là rất nhiều hệ lụy mà chính thị thời khắc ngày nay các NPH đang phải đau đầu tìm cách thay đổi. Một trong số phận đó là nếp của game thủ. Cũng chính bởi điều động này, cộng thêm một số phận lý bởi vì nữa, mà trên dưới thời kì này đang diễn ra hết sức nhàm chán, khi các NPH vẫn chưa trạng thái có được điều kiện hợp lý để tung ra những quân bài chiến lược vẫn còn đang ấp ủ.

Game online Việt Nam đang 'hồi xuân' 4

Thật may mắn là, những cái tên như Đao Kiếm 2, Thượng Cổ Phong Thần, hay Thời Đại Anh Hùng, những game online sắp ra mắt đều thu được sự chú ý cũng như ủng hộ của rất nhiều game thủ Việt. Chúng cũng được các NPH tung ra đúng thời khắc cơ hội nghỉ vỉa hè của nhiều game thủ, vốn đang là học sinh, đâm ra viên.

Lý bởi vì được đưa ra là, game thủ Việt trong nước đã quá chán chường với game “rác”, gia tộc cần một thứ gì đó đem lại cái “chất” của một game online thực sự, thay do những webgame chạy nền flash đồng cân có auto…

Game trực tuyến Việt Nam đang 'hồi xuân' 5

Cũng chính thị bởi chưng lý vì chưng đó, thời gian gần đây không ít những game thủ nước nhà đã quyết định “xuất ngoại”, thưởng thức những tựa game online với server được đặt ở khu vực ngoại quốc đã chẳng còn gì lạ lẫm.

Tuy thưởng thức game ở nước ngoài, nhưng những game thủ Việt này hầu hết luôn mong chờ một ngày nào đó, một tựa game online ra mắt tại Việt Nam cũng sẽ sở hữu gameplay đủ sức thu hút họ, khiến cho họ gắn bó.

Game online Việt Nam đang 'hồi xuân' 6

Các NPH cũng đã có những lắng tai nhất định. Bằng chứng là chỉ trong tháng 06 này, chúng mình sẽ được tiếp kiến cận với không dưới 5 tựa game online hay sẽ ra mắt. Rõ ràng đây là một tín hiệu rất đáng mừng đối với làng game nhìn chung cũng như cộng đồng game thủ Việt nói riêng, khi những mong mỏi của cộng đồng đã được các hãng game háp ứng phần nào.

Thành bại liệt đều vì game thủ

Đồng ý một điều, webgame đã đi vào giai đoạn thoái trào. Thế nhưng khi đã “trị vì” quá lâu, để “hạ bệ” luôn thể loại game online đã ăn sâu vào tâm tưởng một bộ phận không nhỏ game thủ Việt vững chắc chẳng thể thành công trong một sớm một chiều.

Game online Việt Nam đang 'hồi xuân' 7

Chúng ta đã trở cho nên khó tính khó nết hơn, đòi hỏi những sản phẩm thực sự chất lượng để cân xứng với công sức, thời kì và đồng cân bạc bỏ ra để chơi game. Vui một chút, nếu tốc độ “khó tính hóa” của chúng mình diễn ra với tốc độ như hiện tại, thì chẳng mấy chốc, webgame sẽ chính thức trở nên “công dân hạng hai” ở làng game Việt. 

Khi đó, làng game Việt cũng sẽ bắt đầu bước vào thời kỳ hoàng kim thứ hai, vốn đã kết thúc khi webgame chính thức đặt chân vào làng game Việt.