hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Game văng súng Zombies Monsters Robots Closed Beta 27/05
Home » » Game văng súng Zombies Monsters Robots Closed Beta 27/05

Game văng súng Zombies Monsters Robots Closed Beta 27/05


Theo thông báo mới đây, En Masse Entertainment đã xác nhận bắt đầu giai đoạnClosed Beta trò chơiZombies Monsters Robots vào 27/05.



Theo đó, giai đoạn Closed Beta  này NSX sẽ cho ra mắt sáu bản đồ, tám chế độ chơi, những con BOSS khổng lồ và rất nhiều loại quái vật khác nhau. Bất kỳ người chơi đăng ký sớm sẽ được tham dự các sự kiện đặc biệt bởi NSX tổ chức cùng nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó có danh thiếp gói hỗ trợ đánh vật phẩm gồm những trang bị, phương tiện chuyên biệt…


Zombies Monsters Robot (ZMR) là trò chơi bắn súng có góc nhìn thứ 3 được phát triển bởi NSXYingpei Games, trò chơi sẽ vì NPHEn Masse Entertainment phát hành vào mùa hè năm nay. Nội dung trò chơi được xây dựng dựa trên một thế giới viễn tưởng, nơi phát minh ra danh thiếp công nghệ xuyên không gian. Các lỗ hỏng không gian này đã cuốn hút danh thiếp hoá đánh vật bí hiểm ngoài vũ trụ tràn vào trái đất và số mệnh phận nhân loại đang đi đến bờ diệt vong. Đội ngũZMR do game thủ tham dự sẽ chống lại những thần thế khuất tất bảo vệ loài người.



Một đoạn gameplay của trò chơi


Người chơi sẽ đương đầu với rất nhiều loại khí giới khác nhau, có trạng thái là danh thiếp khẩu súng máy, súng trường, súng lục… và có trạng thái đó đồng cân là một cái xẻng, thanh gỗ hay cánh tay của những con Zombie chết trên đường.


Game4V-zombies monster-robots (1)


Trong ZMR có các bản đồ và địa hình đương đầu khác nhau. Có những trận đấu người chơi phải giành giật, nhặt từng khẩu súng rơi trên đường đi để sống sót. Trò chơi có hỗ trợ các chế độ 5 đấu 5, 8 đấu 8 hay kể cả loạn chiến giữa 16 người chơi với nhau.


Game4V-zombies-monsters-robots-1 (1)


Dù trong game có một kho vũ khí, súng ống tùy biến và đa dạng, nhưng các game thủ sẽ cần phải thực hành danh thiếp bước di chuyển khéo léo, tính chất toán khôn ngoan khi gia tộc bước vào một cuộc chiến tranh chống lại các conzombie truyền nhiễm, những con quái vật gớm guốc và robot giết người, nó có trạng thái diệt trừ cả loài người bất kì lúc nào.


Game4V-zombies-monsters-robots-1 (2)


Dự kiến trò chơi bắt đầu thể nghiệm Closed Beta vào27/05 để chuẩn bị cho một phiên bản khởi động đầy đủ vào mùa hè năm nay. Với hơn 30 triệu tài khoản người chơi đã đăng ký, ZMR được hi vọng là một thành công rất lớn trong thị trường nội địa của Trung Quốc và các nước khu vực Đông Nam Á vào thời gian tới.


Để biết thêm thông suốt tin, bạn có thể truy cập www.playzmr.com


Game4V-zombies-monsters-robots-1 (3)







    Tác giảBài viết mới

TroyZ

Đừng thả mình quá cao... vào những ngày lộng gió
Một khi giông tới... sẽ rất khó... để chế về!
==========================================
• Nắng có đẹp đến đâu. . .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt hết. . .
• Tình có dài có lâu. . .
. . . Một câu chia tay cũng là kết thúc. . .
+ Có - không biết giữ. . .
+ Mất - đừng tìm. . .
+ Đến - không trân trọng. . .
+ Đi - đừng hối tiếc . . .

Viết vì TroyZ(see all)

  • Game chiến thuật “siêu đồ họa” Civilization Online cho chơi thử vào 27/5 - 15/05/2014
  • Game bắn súng Zombies Monsters Robots Closed Beta 27/05 - 15/05/2014
  • Binh Pháp Tam Quốc mở cửa sáng nay 15/05 - 15/05/2014