hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat “Bom tấn” Wildstar mở cửa thử nghiệm từ bỏ ngày mai 08/05
Home » » “Bom tấn” Wildstar mở cửa thử nghiệm từ bỏ ngày mai 08/05

“Bom tấn” Wildstar mở cửa thử nghiệm từ bỏ ngày mai 08/05


Tựa gameWildstar sẽ bắt đầu đi vào đợt thể nghiệm chung cuộc vào 08/05 trước khi đích thị thức Open Beta vào đầu tháng 6.



TheoCarbine Studio, gia tộc sẽ bắt đầu mở máy chủ tựa gameWildstar trong vòng 10 ngày từ ngày 08/05 đến 18/05 để game thủ có thể tham giatrải nghiệm trò chơi. Đây là bước cuối cùng của NPH để thẩm tra sức chứa của máy chủ cũng như hệ thống vận hành của game, nhằm đảm bảo chất lượng trước khi ra mắt trò chơi vào khoảng đầu tháng 6 này.


Wildstar là tựa gameMMORPG được phát triển với sự kết hợp của hai NSXNCSoft (Hàn Quốc) vàCarbine Studio (Mỹ). Bối cảnh của trò chơi lấy ý tưởng về một thế giới siêu tưởng, mang phong cách Tây Phương cổ kính xen lẫn phép thuật,thần thoại.



Tham gia vàoWildstar, bước đầu người chơi sẽ được chọn 4 lớp nhân dịp đánh vật làWarrior,Spellslinger,Stalker,Esper. Sau từng thời đoạn phát triển của nhân dịp vật, người chơi lại tiếp thô tục chọn cho mình 4 xu hướng để xây dựng gồm: Explorers,Soilders, Scientists,Settlers. Từ đây, danh thiếp hệ thống kĩ năng, trang bị và sở trường, nhiệm vụ của từng người sẽ thay đổi rất nhiều, gia tộc có trạng thái chọn theo phong cách thích hợp cho mình và tương trợ đồng đội trong danh thiếp trận chiến lớn.


Game4V-wildstar (1)


Ngoài các hệ thống đa dạng cửa một tựa game RPG, Wildstar còn có danh thiếp chiến trận và hệ thống đấu tranh giốnggame MOBA như đấu trườngArena 3 đấu 3, 5 đấu 5…


Trong lần thử nghiệm thứ 2 mới đây, WildStar đã lột xác văn bằng giao diện UI (giao diện người dùng) đặc biệt, người chơi có trạng thái tự thiết kế giao diện riêng cho mình sao cho ăn nhập nhất. Với phương châm “càng ít càng tốt”, UI củaWildStar đã được tùy biến trở thành thử gọn gàng hơn, giúp cho người chơi có nhiều trên dưới trống dễ quan sát hơn trong quá trình chiến đấu.


Game4V-wildstar (2)


Bên cạnh UI, danh thiếp tính năng và gameplay củaWildStar cũng được thay đổi, trong đó, NPC được tăng độ khó lên khá nhiều, hệ thống thiết kế tóc nhân dịp vật cũng được nâng cấp thêm, ngoài ra, NSX còn chỉnh sửa một vài chỉ số, đánh vật phẩm nhằm tạo tính chất thăng bằng trong game.


Wildstar được số mệnh danh là mộtgame online “bom tấn” trong năm 2014. Sau đợt thể nghiệm cuối cùng này, trò chơi sẽ chính thị thức ra mắt vào đầu tháng 06 tới đây. Nêu bạn quan tâm hãy tham khảo thêm tại.


Trang chủ: http://www.wildstar-online.com/en/


Game4V-wildstar (3)







    AboutLatest Posts

TroyZ

Đừng thả mình quá cao... vào những ngày lộng gió
Một khi giông tới... sẽ rất khó... để tang về!
==========================================
• Nắng có đẹp đến đâu. . .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt hết. . .
• Tình có dài có lâu. . .
. . . Một câu tạm biệt cũng là kết thúc. . .
+ Có - không biết giữ. . .
+ Mất - đừng tìm. . .
+ Đến - không trân trọng. . .
+ Đi - đừng hối tiếc . . .

Latest posts by TroyZ(see all)

  • Choáng hot girl ‘Anh không đòi quà’ không có rốn khi khoe ảnh bikini - 07/05/2014
  • “Bom tấn” Wildstar mở cửa thể nghiệm từ mai sau 08/05 - 07/05/2014
  • Heroes of Order and Chaos – Game di động MOBA “làm mưa làm gió” cộng đồng - 07/05/2014
Powered by Starbox