hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Nhiều đặc điểm hạt lanh organic
Home » » Nhiều đặc điểm hạt lanh organic

Nhiều đặc điểm hạt lanh organic

Tất cả lợi ích hạt Flaxseed lanh

hạt lanh organic (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường thu nạp chất dinh dưỡng.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine công nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ tham gia vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Những ích lợi hạt Flaxseed lanh

- hạt Flaxseed lanh xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể dùng hạt lanh Úc mặt đất hoặc dầu hạt Flaxseed lanh. hạt lanh Flaxseed mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt lanh organic lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt Flaxseed lanh úc bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

Rất nhiều người cũng đang sử dụng dầu hạt lanh Flaxseed trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số vắng thậm chí nói rằng thoa hạt lanh trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết chắc chắn liệu nó có phải là sự thực. Sản phẩm săn sóc da được làm từ dầu hạt lanh organic có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh Úc tinh khiết không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh Flaxseed. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt lanh Flaxseed nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng mặt trời trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thông thường chỉ có nắp đậy độc nhất vày nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm coi ngó da tự nhiên như dầu hạt lanh Úc bị biến đổi xấu, bạn nên xoành xoạch cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh Úc tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Một số lợi ích hạt Flaxseed lanh úc