hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Tam Quốc Diễn Nghĩa thoả giàu thằng chính thức khó đỡ là 3 Online
Home » » Tam Quốc Diễn Nghĩa thoả giàu thằng chính thức khó đỡ là 3 Online

Tam Quốc Diễn Nghĩa thoả giàu thằng chính thức khó đỡ là 3 Online


Nhà phát hành Like.vn vừa công bố tên gọi chính thức của tựa game trực tuyến 3D nhập vai Tam Quốc Diễn Nghĩa tại Việt Nam là 3.



Lý áp giải việc chọn một cái tên độc nhất này,người đại diện của nhà phát hành (NPH)cho biết:“Với dòng game tam quốc vốn dĩ đã quen thuộc, chúng tôi muốn mang lại một trải nghiệm tuy thân quen với game thủ nhưng vẫn mang lại sự hứng khởi từ một ấn tượng mới mẻ và độc đáo. Trong vô vàn cái tên có thể vừa gợi lên bối cảnh tam quốc, lại vừa nổi bật và tạo điểm nhấn khác lạ, 3 là con số mệnh và cái tên phù hợp nhất.”





Hình tượng mệnh 3 xuất hiện trong Tam quốc rất nhiều lần



Nếu nhìn lại bối cảnh và cốt tử truyện củaTam Quốc Diễn Nghĩa, hình tượng số mệnh 3 được lặp đi lặp lại khá nhiều lần: 3 nhà nước Ngụy Thục Ngô, tam anh chiến Lữ Bố, Lưu Bị 3 lần mời Gia Cát Lượng, Triệu Vân dùng mật kế trong cẩm nang thứ ba của Khổng Minh… Có trạng thái nói 3 là hồn xuyên suốt trong những giai thoại, điển tích và sự kiện lịch sử của thời Tam Quốc.





3 có đồ họa chân thực và môi trường rộng lớn



Với những ai chưa biết, 3 là game trực tuyến nhập vai 3D với cốt yếu truyện và bối cảnh tam quốc sẽ được phát hành tại Việt Nam thông qua Like.vn, nhà phát hành từng có những sản phẩm chất lượng như Saga, DBO, Tề Thiên. 3 sở hữu đồ họa mang phong cách tả thực, chi tiết cùng với hệ thống tính năng và các hoạt động phong phú hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm chân thực và đầy đủ nhất cho người chơi về một trong thời đoạn khốc liệt và máu lửa nhất trong lịch sử nhân loại.





Cốt truyện của 3 sẽ bám sát biến diễn lịch sử tam quốc



Hiện các khâu chuẩn bị cho ngày ra mắt 3 đã bước vào thời đoạn hậu kỳ và 3 dự kiến sẽ chính thức đến tay game thủ trong tháng 9 tới.



Một số phận hình ảnh Việt hóa của game: