hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Điểm bình diện những webgame sắp ra mắt làng game Việt
Home » » Điểm bình diện những webgame sắp ra mắt làng game Việt

Điểm bình diện những webgame sắp ra mắt làng game Việt


Đoạt Hồn



Mới đây, theo nguồn tin GameK mới nhận được thì tựa game lấy nội dung bắn Zombie - Đoạt Hồn (tên gốc là Thương Hồn Quan Võng -tên quốc tếZombies Ate My Pizza) sẽ được phát hành tại Việt Nam vào cuối tháng 7 tới. Trên thực tế, đây là một Webgame casual sở hữu lối chơi tương đối vui nhộn cùng nền đồ họa khá dễ thương. 




Việt Nam sẽ có game bắn Zombie Đoạt Hồn trong tháng 7 3





Đoạt Hồn lấy phông nền một thành phố ở ngọc trai Âu bị bao vây bởi chưng đàn zombie khát máu, người chơi sẽ phải cầm súng lên và tiêu diệt hết bọn chúng nếu không muốn bộ não của mình trở thành thức ăn cho lũ thi hài ma gớm ghê hay biến thành đồng loại của chúng. Có lẽ gamer sẽ cảm thấy bối cảnh này có chút thân thuộc do trò chơi này lấy cảm hứng từ một sản phẩm rất nức tiếng là Resident Evil.




Việt Nam sẽ có game bắn Zombie Đoạt Hồn trong tháng 7 2





Cách chơi của Đoạt Hồn khá đơn chiếc giản, game thủ sẽ điều khiển nhân dịp vật chuyển di văn bằng 4 phím W, A, S, D, bắn súng văn bằng chuột và kèm cặp theo đó là một số mệnh phím chức năng để sử dụng các loại khí giới đặc biệt khác huyễn hoặc các kỹ năng hỗ trợ.



Điều thú vị là mỗi loại súng trong game sẽ có công dụng khác nhau để gamer thỏa sức thử nghiệm trên đàn zombie đông đảo. Ngoài ra game cũng có nhiều tính năng thú vị khác như: cường hóa vũ khí, hệ thống cánh, hệ thống Gene, đấu trường...




Việt Nam sẽ có game bắn Zombie Đoạt Hồn trong tháng 7 1





Đồ họa trong Đoạt Hồn tuy tiền là 2D song hình ảnh được vẽ khá chi tiết và dễ thương xót thành ra gamer sẽ cảm thấy thú vị, ngoại giả game có góc nhìn từ trên xuống khá bao quát và dễ nắm bắt tình hình.



Phong Vân



Như chúng mình đều đã biết, game online hấp dẫn có đề tài rất quen thuộc với làng game Việt là Phong Vân (tên gốc là Phong Vân Vô Song) đã được mua về phát hành tại mảnh đất hình chữ S vào tháng 7 này. Tuy nhiên hiện tại thì giờ cụ trạng thái cho đợi thử nghiệm vẫn chưa được ấn định cụ thể, trang chủ game cũng chưa được NPH tung ra.




VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 1





Theo thông tin mới được hé vỡ lở thì thương vụ mua Phong Vân đã ngốn của phía VNG tới 50 nghìn USD, tương đương hơn 1 tỷ đồng đồng cân Việt. Có trạng thái thấy rằng mặc dù rằng đồng cân là một webgame 2D song trò chơi được đầu tư khá lớn cũng như biểu hiện sự nghiêm túc của neo người vị phát hành với sản phẩm này.



Phong Vân lấy bối cảnh chính xoay quanh việc truy tìm “Thất Vũ Khí”, người chơi sẽ có thời cơ trải nghiệm nhiều nội dung gameplay có phối hợp với câu chuyện trong nguyên tác ví như thu phủ phục Hỏa Kỳ Lân, rèn thần khí “Thiên Tội”, “Thiên Kiếp”, công xâm chiếm Vô Song Thành. Đồng thời, trò chơi còn có cơ chế chiến đấu đẹp mắt, kết hợp với hệ thống kỹ năng được tự động hóa rất tiện lợi.




VNG mua Phong Vân Vô Song về Việt Nam 11





Tham gia vào game, người chơi có thể lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 nhân dịp đấu vật đích thị gồm Bộ Kinh Vân chuyên sử dụng kiếm, Nhiếp Phong chuyên sử dụng đao, Sở Sở chuyên sử dụng kiếm và Đệ Nhị Mông chuyên sử dụng trường bính đao. Các nhân đấu vật sẽ sử dụng những tuyệt kỹ đặc điểm như Bài Vân Chưởng, Thánh Linh Kiếm Pháp, Ma Đao, Phong Thần Thoái, Kiếm Lưu Vân, Loạn Tình Trảm.



Bên cạnh đó, người chơi còn được thử nghiệm nhiều hệ thống thú vị như pet, tọa kỵ, tranh đoạt Long Thành, hệ thống thần binh, ma binh, thành lập bang phái, tính năng PK, hệ thống công thành…



Sentinel Heroes



Như GameK đã đăng chuyên chở thông tin trước đây vào hồi giữa tháng 6, Webgame nhái "DOTA" Sentinel Heroes đã được đám phán về Việt Nam. Và mới đây, theo thông báo chúng tao mới nhận được thì xót thương vụ thương lượng này đã thành công, và Webgame Sentinel Heroes đã được mua về Việt Nam với phải chi trên dưới hơn 500 triệu VNĐ.




Sentinel Heroes - Game ăn theo DOTA được mua về Việt Nam 3





Trên thực tế, Sentinel Heroes vốn được coi là một tựa game "nhái" DOTA khi đưa danh thiếp hero trong tựa game MOBA này vào đóng vai là danh thiếp nhân đấu vật trong trò chơi này.



Tham gia vào Sentinel Heroes, lối chơi của game tuy rằng chưa thật sự tạo ra nhiều khác biết với các game cùng loại thể nhưng vẫn dễ khiến cho người chơi phải "động não" khá nhiều trước khi bước vào trận đánh.




Sentinel Heroes - Game ăn theo DOTA được mua về Việt Nam 5





Ngoài ra, các bạn có thể nâng cấp đội hình trở nên mạnh mẽ hơn nhờ vào việc "may rủi" sau các trận đánh để sở hữu thêm các vị tướng mà mình đã đánh liệt trong trận. Mỗi vị tướng đều có những điểm mạnh khác nhau thành thử để chọn cho mình đội hình hợp lý và danh thiếp tướng có tính chất tương trợ nhau là điều không hề lẻ loi giản.




Sentinel Heroes - Game ăn theo DOTA được mua về Việt Nam 2





Dù sao Sentinel Heroes cũng đã mang lại điều gì đó mới lạ hơn khi chúng mình nghĩ về DOTA. Thêm vào đó, bởi vì là một webgame thành thử người chơi cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề cấu hình máy tính.



Harry Potter Online



Mới đây, theo nguồn tin GameK mới nhận được thì Webgame Harry Potter Online sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 này.




Harry Potter Online được phát hành tại Việt Nam trong tháng 7





Trên thực tế, Harry Potter Online vốn có tên gốc là Ma Pháp Chi Quang (tên tiếng Anh là Light of Magic), đây là một webgame 2D thuộc loại thể MMORPG có đầu đề ma ảo được phát triển vì công ty Huochao. Trò lấy bối cảnh phương Tây và tập kết khai thác nguyên tố pháp thuật, xây dựng cho nên một thế giới thần bí để gamer thỏa sức ngục phá, tạo nên những câu chuyện trôi dạt của riêng mình.



Trò chơi có nền đồ theo phong cách hoạt hình đầy màu sắc và dễ tiếp cận, ăn nhập với người chơi ở nhiều lứa tuổi. Hệ thống nhân dịp đánh vật trong game được thiết phương kế đẹp mắt, có cá tính và hơn hết là rất đông để người chơi dần thu phục trên suốt cuộc hành trình của mình.




Game Ma Pháp Chi Quang được mua về Việt Nam 3





Hệ thống chiến đấu của Ma Pháp Chi Quang là hình thức đánh theo lượt, người chơi có thể cho 6 nhân đánh vật xuất trận, chia thành 2 vị trí chỉ – hậu, mỗi nhân dịp đánh vật sẽ có kỹ năng đặc biệt để tiến công kẻ địch. Bên cạnh đó, trò chơi còn vận dụng lối chơi đi cảnh màn hình ngang, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ ở thành phố rồi tiến vào những phụ bản đầy thử thách.



Manga Đại Chiến



Mới đây, theo nguồn tin GameK mới nhận được thì một NPH chưa rõ tên tuổi sẽ sớm phát hành Webgame Manga Đại Chiến tại Việt Nam trong thời kì tới. Trên thực tế, đây chính là Webgame Động Man Anh Hùng Truyện từng được chúng tao hé lộ thông tin được mua về Việt Nam vào hồi tháng 3 vừa qua.




Động Man Anh Hùng Truyện được mua về Việt Nam 2





Động Man Anh Hùng Truyện (động man trong tiếng Trung có nghĩa đồng cân anime/manga) là một webgame 2D thuộc loại thể MMORPG có đề tài anime/manga Nhật Bản được phát triển bởi chưng công ty Lezhou. Trò chơi có chủ yếu truyện chính thị dựa trên bộ 3 manga lừng danh gồm Naruto, One Piece và Bleach, xây dựng thành thử 1 thế giới mạo hiểm với quy hàng trăm nhân vật quen thuộc cùng những trận chiến hoa lệ.




Động Man Anh Hùng Truyện được mua về Việt Nam 5





Trò chơi sẽ giữ nguyên chủ yếu truyện của cả 3 bộ manga cùng lượng lớn những đoạn hội thoại và tình tiết dắt dẫn hấp dẫn, kỹ năng các nhân đánh vật cũng biểu hiện được nét đặc thù và giữ nguyên 100% phong cách y như rằng trong truyện.




Động Man Anh Hùng Truyện được mua về Việt Nam 6





Động Man Anh Hùng Truyện dùng hình thức đấu tranh theo lượt với hệ thống tự động, mỗi nhân vật đều có những tuyệt kỹ của riêng mình, tất cả những nguyên tố về nhân dịp vật, kỹ năng, trang bị, đẳng cấp, thuộc tính, tổ hợp, vị trí… đều ảnh hưởng túc trực tiếp kiến tới sự thắng bại liệt của trận đấu.



Mê Thành Kinh Hồn



Mê Thành Kinh Hồn là webgame 2D có phong cách nhập vai áp giải đố với phông nền Châu Âu thời kỳ đế chế La Mã còn đang hùng mạnh. Trong trò chơi, game thủ sẽ phải vượt qua rất nhiều các vùng đất khác nhau như đầm lầy, núi lửa, tuyết phủ... với nhiều thử thách mang đầy tính chất trí óc cũng như danh thiếp màn giao đấu thú vị.




Webgame áp điệu đố Mê Thành Kinh Hồn mới được mua về Việt Nam 2





Trong Mê Thành Kinh Hồn, người chơi sẽ chọn lọc 1 trong 4 class nhân đấu vật là Xạ Thủ, Kỹ Sư, Thầy Trừ Tà, Pháp Sư, vớ nhiên mỗi lớp sẽ có điểm mạnh điểm yếu riêng dựa trên hệ thống skill khác biệt. Tất nhiên độ mạnh yếu của từng người còn phụ thuộc vào đồ đoàn chúng ta kiếm được trong quá đệ trình trôi dạt trong thế giới ảo.




Webgame áp điệu đố Mê Thành Kinh Hồn mới được mua về Việt Nam 4





Cách chiến đấu trong game khá phổ quát trong loại thể game trực tuyến nền web, đó là kiểu dàn quân đánh theo lượt tự động khá lẻ loi giản và dễ nắm bắt. Nhìn chung game thủ đồng cân cần điều động chỉnh xắp xếp quân đội theo trận hình mà thôi. Thực tế thì đây cũng không phải là phần hấp dẫn nhất của Mê Thành Kinh Hồn, như đã giới thiệu từ đầu thì webgame này cốt tử tập kết vào phần dẫn giải đố cùng với các tính năng xã hội, cộng đồng. 




Webgame áp giải đố Mê Thành Kinh Hồn mới được mua về Việt Nam 8





Theo một nguồn tin riêng của GameK thì Mê Thành Kinh Hồn đã được mua về Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới.



> Top game online đỉnh cao game thủ Việt đang thèm khát">>> Top game trực tuyến đỉnh cao game thủ Việt đang thèm khát