hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Trải nghiệm sớm 9K Truyền Kỳ trước lúc vào mắt tại Việt Nam
Home » » Trải nghiệm sớm 9K Truyền Kỳ trước lúc vào mắt tại Việt Nam

Trải nghiệm sớm 9K Truyền Kỳ trước lúc vào mắt tại Việt Nam


Như GameK đã đưa tin trước đây, VNG đã ấn định ngày ra mắt cho game online kiếm hiệp9K Truyền Kỳ là vào 9 giờ sáng ngày 20/06 tới. Hiện tại game thủ đã có thể download sản phẩm này về để cài đặt trước tại địa chỉ: http://9k.com.vn/. 

Trước ngày ra mắt của trò chơi, GameK xin gửi tới bạn đọc một số hình ảnh9K Truyền Kỳ,game thủ có trạng thái xem qua clip gameplay ởphía trên. 

Trải nghiệm sớm 9K Truyền Kỳ trước khi ra mắt tại Việt Nam 1

Về cơ bản, đồ họa của9K Truyền Kỳkhông quá nổi trội, tuy nhiên nếu chỉ so với những sản phẩm 2D thì sản phẩm này khá đẹp mắt khi sở hữu skill đẹp mắt và cử động nhân dịp đấu vật khá mượt. Về cơ bản nội dung game đã được Việt hóa phần lớn, tuy nhiên có nhiều phần bị lỗi phông chữ thành các hình ô vuông.

Lối chơi của tựa game này tuyệt quen thuộc với đa phần game thủ Việt, có thể nói9K Truyền Kỳ sở hữu gameplay đậm chất kiếm hiệp vốn đã xuất hiện rất nhiều tại thị trường học nước ta.

Một số hình ảnh trong game:

Trải nghiệm sớm 9K Truyền Kỳ trước khi ra mắt tại Việt Nam 2

Trải nghiệm sớm 9K Truyền Kỳ trước khi ra mắt tại Việt Nam 3

Trải nghiệm sớm 9K Truyền Kỳ trước khi ra mắt tại Việt Nam 4

Trải nghiệm sớm 9K Truyền Kỳ trước khi ra mắt tại Việt Nam 5

Trải nghiệm sớm 9K Truyền Kỳ trước khi ra mắt tại Việt Nam 6

Trải nghiệm sớm 9K Truyền Kỳ trước khi ra mắt tại Việt Nam 7


>> Giải mã tựa game 9K Truyền Kỳ