hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Cabal Việt Nam bật cửa ra 16h ngày hôm nay
Home » » Cabal Việt Nam bật cửa ra 16h ngày hôm nay

Cabal Việt Nam bật cửa ra 16h ngày hôm nay


Theo thông báo mới nhất từ NPH Asiasoft thì game Cabal sẽ ra mắt phiên bản thể nghiệm có reset dữ liệu chừng vào lúc 16h ngày 9/6/2014.



Được biết phiên bản thể nghiệm này đồng cân kéo dài 7 ngày và giới hạn mốc level tối đa là 100, không mở Mission War. Về Dungeon thì game chỉ mở Weakened Lake in Dusk, Weakened Ruina Station, Weakened Frozen Tower of Undead B1F, Lake in Dusk, Ruina Station, Frozen Tower of Undead B1F, Volcanic Citadel.



http://picture.playpark.vn/Img/cabal_1_pp_327.jpg

Phiên bản closed beta mở cửa lúc 16h ngày 9/6/2014.







Rất đông game thủ ở Sài Thành đã đến dự buổi offline game Cabal trước thềm ra mắt trên dưới vài ngày.







Tình cảm mà game thủ Việt dành co Cabal chừng như là còn "rất nóng".



Cái nhìn tổng quan về Cabal trước giờ G - Game8



Tham gia vào game người chơi sẽ bắt đầu với 6 lớp nhân vật Warrior, Blader, Wizard, Force Shielder, Force Blader, Force Archer, trong đó Wizard và Force Archer đi theo hướng phép thuật, còn 4 lớp còn lại theo tấn công vật lý. Khi tạo nhân đấu vật có một số lựa chọn về kiểu tóc, khuôn mặt…để chọn lựa.





Ngôi làng xuất phát của các lớp nhân đấu vật rất gọn, tiền cần một phút để nhớ được hết bít tất cả các vị trí NPC và số phận lượng NPC cũng rất ít, sau một nhiệm vụ nhỏ là có thể bao quát được toàn cảnh game. Bản đồ sẽ hiện ra vị trí của khu vực, quái đánh vật hay NPC liên quan đến các nhiệm vụ, người chơi sẽ dễ dàng hoàn thành. Không có auto tự tìm đường nhưng các bản đồ trong game rất nhỏ nên không khó khăn để người chơi tiếp kiến cận.



Game Việt hóa gần như toàn bộ, một số mệnh thứ sẽ được giữ lại nguyên gốc tiếng Anh, như tên đồ hay NPC. Việc lên cấp không phải là quá nhanh, mà thật ra là hơi lâu một chút, đủ để cho người chơi làm quen, chẳng hạn như sau khi hoàn thành nhiệm vụ, gia tộc còn một chút kinh nghiệm nữa để lên cấp, nên phải ra đánh quái, luyện thêm kỹ năng dùng skill.







Mỗi khi lên cấp, người chơi có 5 điểm để tăng vào các đồng cân số Str, Int, Dex, mỗi tiền số phận sẽ quyết định hướng phát triển nhân vật khác nhau, như Str tăng sát thương xót đấu vật lý, Int tăng phép thuật còn Dex quyết định tính chính xác cũng như khả năng né tránh. Có một nút tự tăng điểm giúp người chơi tự lên điểm số, nhưng nó tiền tăng đến khi thỏa mãn yêu cầu từng mốc level, còn lại sức chơi phải tự nghiên cứu thêm.



Hệ thống skill trong game chia làm 4 loại, bao gồm skill tấn công (attack), skill tương trợ (sub), skill nội tại (passive) và skill đặc biệt (spectial). Để học được skill, người chơi phải tăng được điểm kinh nghiệm skill, gia tộc có trạng thái đạt được mỗi khi dùng các skill huyễn hoặc khi làm các nhiệm vụ. Skill trong game chia thành từng Rank khác nhau, giới kì hạn do level (chẳng kì hạn level 20 đồng cân được học đến Rank Regular). Người chơi sẽ không bõ công cày cấp và Rank vì các skill trong game rất uy thế và đẹp mắt.







Mỗi mốc 10 level, người chơi phải làm các nhiệm vụ thăng cấp, khi vượt qua họ sẽ nhận được những skill đặc biệt. Cần có điểm SP để dùng các skill đặc biệt này. Điểm SP tăng mỗi khi người chơi đánh quái huyễn hoặc nhảy múa. Vượt qua các nhiệm vụ thăng cấp, người chơi cũng mở khóa các Rank skill mới.



Hệ thống nhiệm vụ trong game chia ra 3 loại bình thường, cốt tử truyện và nhiệm vụ hằng ngày. Chúng đủ độ khó để thử thách người chơi qua từng giai đoạn. Người chơi có thể chú trọng vào phần cốt truyện vì chúng mang lại phần thưởng lớn, đồng thoại đó nên làm thêm nhiệm vụ phụ.





Hệ thống dungeon trong game khá phong phú, được mở khi người chơi đạt đến từng cấp độ nhất định nào đó. Điểm quan trọng của các dungeon trong Cabal, đó là tất cả đều tính thời gian, thế nên game thủ phải cố phá đảo được dungeon trước khi hết thời gian. Điều đó khiến cho việc chinh phục dungeon trở nên gay cấn hơn rất nhiều. Nhưng nếu game thủ không thể phá đảo được dungeon thì họ vẫn có thể cố gắng tiêu diệt một mệnh boss ban đầu để tìm trang bị. Tuy nhiên càng về sau, khả năng rơi đồ quý càng cao.



Là một game đã cũ nên Cabal không có đồ họa rạng rỡ và đẹp mắt, nhưng bù lạ, game khá nhẹ và dễ dàng nắm bắt do phong cách thiết kế nhỏ gọn, không quá cầu kỳ và không sử dụng nhiều màu nóng. Cảnh đánh vật trong game khá neo đơn giản, bó gọn trong một bản đồ khá nhỏ. Tuy nhiên nếu so với nhiều game client đang phát hành tại Việt Nam, Cabal vẫn là một game trên mức trung bình.







Loading the player ...






Đồng thời skill trong game rất hoành tráng và đẹp mắt, nhất là những skill về sau, đây là điều ai cũng sẽ thừa nhận khi chơi. Mỗi lớp nhân đánh vật có các skill khác nhau với phong cách đặc trưng, người chơi sẽ thỏa sức thưởng thức và cày cuốc để có những skill đẹp hơn, hoành tráng hơn.



Nhạc nền trong Cabal rất dữ dội, phần nhiều đều là các bản nhạc mang chất rock metal, đúng với bản chất của game. Đây là một phong cách khá khác biệt so với nhiều tựa game khác mà nếu người chơi không quen có trạng thái sẽ thấy khó chịu.



Nhìn chung Cabal là một game rất đáng chơi với vô luận ai thích phong cách game Tây phương, vậy nên nếu bạn cảm thấy hứng thú, hãy thử qua nó.



Trang chủ: http://cabal.playpark.vn/