hat hanh nhan hanh nhan my | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game Tôn Ngộ Không online | hau vuong webgame chien thuat Nữ game chôm cày thuê tặng trai giới kiếm 30 triệu một tháng
Home » » Nữ game chôm cày thuê tặng trai giới kiếm 30 triệu một tháng

Nữ game chôm cày thuê tặng trai giới kiếm 30 triệu một tháng


Mới đây, nhiều trang báo của Trung Quốc đã giới thiệu về một ngành lao vụ mới nổi tại Trung Quốc, đó chính thị là... chơi game cùng người khác. Được biết, danh thiếp khách hàng khi đăng ký lao vụ này sẽ có được một người bạn chơi game cùng gia tộc khi tham gia vào thế giới ảo.

Những người này sẽ chơi cùng, hướng dẫn khách quy hàng cách chơi game, đi phụ bản, PK.. game-online . và thậm chí là còn trò chuyện, chat chít với gia tộc để áp điệu khuây qua mạng.

Nữ game thủ cày thuê cho nam giới kiếm 30 triệu một tháng 1

Trên thực tế, công việc "chơi game cùng" này có thể xem là một nghề khá "nhàn" khi người chơi tiền việc vào game để chơi cùng người khác. Hơn thế nữa, giờ giấc cũng khá thoải mái khi bạn bắt đầu làm từ 10h sáng mỗi ngày và kéo dài tới 22h tối. Tuy nhiên, trong thời kì làm việc này thì bạn lại có trạng thái tùy thích ngủ, nghỉ và đồng cân phải làm việc khi khách đầu hàng yêu cầu.

Triệu Phương, một nữ sinh viên mới tốt nghiệp hết sức học Phú Xuyên vào năm ngoái đã làm mướn việc này được khoảng 1 năm. Theo như Triệu Phương cho biết, công việc cô đang làm khá thoải mái khi có thể ngủ đến 10h sáng, hơn thế nữa trong giờ làm việc thì chỉ phải... chơi game mà thôi. Hơn thế nữa, có những ngày cô còn được nghỉ vì chưng khách hàng bận, không chơi game trong khi có những khách hàng phục lại thường tiền chơi vài tiếng 1 ngày.

Nữ game thủ cày thuê cho nam giới kiếm 30 triệu một tháng 2
Ảnh minh họa.

Điều đáng nói hơn rằng thu nhập của nghề chơi game cùng này là khá cao, so với mức trung phẩm bình mà một sinh viên mới tốt nghiệp cực kì học ở Trung Quốc có thể nhận được. Theo đó, thu nhập thấp nhất của 1 người mới vào nghề cũng rơi vào trên dưới 2000 tệ (khoảng 7 triệu), trong khi những người nào có duyên với nghề (nhiều khách) có trạng thái kiếm được tới trên dưới vạn tệ (khoảng hơn 30 triệu VNĐ). Điều đáng chú ý rằng những người làm nghề này hiện nay tại Trung Quốc thường là nữ.

Tất nhiên, khách hàng phục sẽ được công ty đảm bảo giữ kín thông tin cá nhân dịp chủ nghĩa nhưng có vẻ như thường đồng cân có các nam gamer mới tìm đến dịch vụ này.

Theo như giám đốc của công ty Internet ở Phúc Kiến cung cấp lao vụ này đã cho biết "Nghề chơi game cùng này đang trở nên một lao vụ hot tại Trung Quốc, khi mà nó đang bắt đầu trở cho nên phổ biến hơn khi càng ngày càng có nhiều game thủ tìm đến để có được một người bạn gái... chơi game cùng".